กดไลท์เพื่อติดตามการอัพเดทหนังกันครับ

*** หากคลิปสะดุด ให้กด พอส ไว้สักครู่แล้วค่อยกดเล่นใหม่
*** แนะนำให้ใช้ google chrome ในการดูคลิปออนไลน์ครับ เพราะจะเล่นคลิปออนไลน์ได้ดี และโหลดหน้าเว็บไดไวครับ โหลดได้ที่ http//onlineupgrade.blogspot.com

ติดต่อโฆษณาได้ที่ >>>> doonung_ad@hotmail.com

Home » , » หนังอาร์ไทย น้ำตาลแดง ภาค1

หนังอาร์ไทย น้ำตาลแดง ภาค1


น้ำตาลแดง ภาค1
 

น้ำตาลแดง | เรื่องย่อ
รักต้องลุ้น อะไรจะเกิดขึ้นเมื่อหญิงสาวต้องอยู่บ้านเพียงลำพังจึงเอ่ยปากชวนให้เด็ก หนุ่มเพื่อนสนิทอยู่เป็นเพื่อนในค่ำคืนหนึ่ง  ภาพยนตร์อีโรติกคอเมดี้ที่สะท้อนถึงขีดระดับความสัมพันธ์ของวัยรุ่นที่มา พร้อมกับการตั้งคำถามถึงความเหมาะสม ในเรื่องเซ็กส์ ขอบเขตของศีลธรรม และความต้องการของวัยหนุ่มสาวที่มักคิดว่าผู้ใหญ่ไม่เคยเข้าใจ
โสบนเตียง ความสัมพันธ์เกินห้ามใจของสาวมั่นสุดเฉี่ยวไฟแรงสูงกับเสี่ยใหญ่วัยกลางคน ที่ต่างมีจินตนาการถึงสิ่งที่เรียกว่า เซ็กส์ ได้อย่างสอดคล้องและลงตัว ทำให้แต่ละครั้งที่กงล้อแห่งชีวิตของทั้งคู่หมุนเวียนมาบรรจบกันก่อเกิดความ ร้อนแรงจนคนรอบข้างต่างอิจฉาไปตามๆกัน อารมณ์ขันเชิงเสียดสีในรูปแบบภาพยนตร์คอเมดี้ ที่ได้นักร้องพิธีกรนักแสดงหนุ่มมากความสามารถอย่าง เดอะปั๋ง-ประกาศิต โบสุวรรณ แท็คทีมคู่ ครี – พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา
ปรารถนา ความสัมพันธ์ของหนุ่มช่างสัก และพนักงานสาวนวดแผนโบราณไม่ต่างอะไรกับเส้นขนานที่ไม่เคยถูกลากให้มาบรรจบ กัน ถึงแม้ว่าจะทำงานบนตึกเดียวกัน แต่ทั้งคู่ก็ไม่เคยแม้สักครั้งที่จะเอ่ยปากทักทายหรือพูดคุย จนกระทั่ง แรงปรารถนา ได้ย่นย่อระยะห่างแห่งสัมพันธภาพของคนสองคนให้เขยิบเข้ามาชิดใกล้กว่าที่คาด คิดและเคยเป็น เมื่อชายหนุ่มตัดสินใจเลือกใช้บริการจากหญิงสาว ภาพความเหงาของผู้คนท่ามกลางแสงสีและความสับสนวุ่นวายในเมืองใหญ่ ถูกนำเสนอและถ่ายทอดผ่านมุมมองความอีโรติกดราม่า กับบทบาทที่ท้าทายที่สุดในชีวิตของอุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ นักแสดงนางแบบสาวที่ฮอตที่สุดแห่งปี ควงคู่มากับ บลูม-วรินทร ญารุจนนทน์ นักดนตรีนายแบบหนุ่มหล่อ 1 ใน 10 หนุ่ม Men’s Health Guys’ Challenge ประจำปี 2010
http://www.4shared.com/video/i7e9nglD/1__1_.html
http://www.4shared.com/video/gCfie39Q/1__2_.html



Share this article :

แสดงความคิดเห็น

ยินดีต้อนรับเข้าสู่แฟนเพจ กดไลค์ติดตามการอัพเดทหนังกันนะครับ

Powered By | Blog Gadgets Via Blogger Widgets