กดไลท์เพื่อติดตามการอัพเดทหนังกันครับ

*** หากคลิปสะดุด ให้กด พอส ไว้สักครู่แล้วค่อยกดเล่นใหม่
*** แนะนำให้ใช้ google chrome ในการดูคลิปออนไลน์ครับ เพราะจะเล่นคลิปออนไลน์ได้ดี และโหลดหน้าเว็บไดไวครับ โหลดได้ที่ http//onlineupgrade.blogspot.com

ติดต่อโฆษณาได้ที่ >>>> doonung_ad@hotmail.com

Lindsay Lohan

Lindsay Lohan ฉากเลิฟซีนในหนัง




Lindsay Lohan ฉากเลิฟซีนในหนังฮอลลีวูด

ลินด์ซีย์ ดี โลแฮน (อังกฤษ: Lindsay Dee Lohan) เกิดเมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม ค.ศ. 1986 เป็นนักแสดงชาวอเมริกัน และมีผลงานเพลงมาแล้ว 2 อัลบั้ม ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง ด้วยการ ถ่ายโฆษณารถยนต์ฟอร์ด เมื่ออายุเพียงแค่ 3 ขวบ หลัง จากนั้นก็มีงานถ่ายโฆษณาเข้ามาเรื่อยๆ จนกระทั่งได้แสดงละครโทรทัศน์เรื่องแรกคือ "Another World" (1996) เธอเพิ่งจะมีผลงานแสดงใน “Confessions of a Teenage Drama Queen” และการแสดงร่วมกับเจมี่ ลี เคอร์ติส ใน “Freaky Friday” ของมาร์ค วอเตอร์ส
โลแฮนเกิดในลองไอแลนด์ นิวยอร์ก เริ่มต้นอาชีพเมื่ออายุสามขวบกับการเป็นนางแบบให้กับฟอร์ด ด้วยเอกลักษณ์ที่เธอมีผมแดง เธอได้รับการเซ็นสัญญากับเอเจนซี่ชั้นนำ และมีผลงานโฆษณาโทรทัศน์กว่า 60 ชิ้น รวมถึงสปอตของเดอะ แก๊ป (The Gap) , เจลโล (Jell-O) , พิซซ่าฮัท (Pizza Hut) และเวนดี้ส์ (Wendy’s)
ในปี 1996 โลแฮนมีผลงานการแสดงทางโทรทัศน์ โลแฮนเคยรับบทเป็นอาลี ฟาวเลอร์ ในละครชีวิตภาคกลางวันเรื่อง “Another World” ทั้งยังปรากฏตัวใน เรื่อง “Guiding Light” และ “Bette” ที่เธอร่วมแสดงในบทลูกสาวของเบ็ต มิดเลอร์ และ ภาพยนตร์ที่แพร่ภาพทางโทรทัศน์เรื่อง “Life-Size” กับไทร่า แบงค์ส และเรื่อง “Get a Clue”
โลแฮน มีผลงานการแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกเมื่อ ปี 1998 ในงานเก่าเอามาทำใหม่เรื่อง “The Parent Trap” เธอรับบทเป็นฝาแฝด แสดงกับเดนนิส เควด และนาตาชา ริชาร์ดสัน
โลแฮน มีผลงานที่สร้างชื่อของเธอมีกันตามมาในบทบาทสาววัยรุ่นไม่ว่าจะเป็น "Freaky Friday" และ "Herbie: Fully Loaded," และล่าสุด ลินด์ซีย์กำลังก้าวเข้าสู่บทบาทที่โตมากขึ้นกว่าเดิม เมื่อเธอต้องปะทะบทบาทครั้งสำคัญกับนักแสดงรุ่นใหญ่ ทั้ง เมอรีล สตรีป ลิลลี่ ทอมลิน และทอมมี่ ลี โจนส์ ในภาพยนตร์เรื่อง "A Prairie Home Companion," ภายใต้ฝีมือการกำกับของ โรเบิร์ต อัลท์แมน นอกจากนี้ โลแฮน มีผลงานภาพยนตร์เรื่อง "Chapter 27" ซึ่งเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของนักร้องชื่อดัง จอห์น เลนนอน และได้แสดงคู่กับนักแสดง จาเรด เลโท
ทางด้านผลงานเพลง โลแฮนเคยร้องเพลงและเต้นรำมาตั้งแต่สี่ขวบ ได้โชว์เสียงในเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง “Freaky Friday” โดยร้อง เพลงธีม “Ultimate” และในเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง “Confessions of a Teenage Drama Queen” ได้ออกผลงานอัลบั้มชุดแรก Speak (2004) และอัลบั้มชุดที่ 2 A Little More Personal (Raw) (2005)
สิงหาคม พ.ศ. 2550 ลินด์ซีย์ โลแฮนถูกไล่ออกจากค่ายเพลง Casablanca Records และค่ายหนังยักษ์ใหญ่ Disney และ Paramount Pictures




Share this article :

แสดงความคิดเห็น

ยินดีต้อนรับเข้าสู่แฟนเพจ กดไลค์ติดตามการอัพเดทหนังกันนะครับ

Powered By | Blog Gadgets Via Blogger Widgets